ร่างจะแตก! ตบสาวไทย ลัดฟ้าถึงไทย พัก 1 วัน ก่อนบินต่อ หางโจวเกมส์

0

ตบสาวไทย จบภารกิจคัดโอลิมปิกที่โปแลนด์ บิน20 ชั่วโมง ถึงไทย พัก 1 วันก่อนยกทัพบุก นครหางโจว ประเทศจีน เข้าร่วมการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19

ความเคลื่อนไหวของร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยาทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ภายหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในรายการวอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 กันยายน ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยได้เดินทางกลับถึงยังประเทศไทยแล้ว หลังจากออกเดินทางเมื่อวันที่ 25 ก.ย.66 ที่เที่ยวบิน QR260 เวลา 17.40 ไปถึงโดฮา ประเทศกาตาร์ เวลา 00.10 (เวลาท้องถิ่น) ของวันที่ 26 ก.ย. และต่อเครื่องด้วยเที่ยวบิน QR834 เวลา 02.00 ถึงกรุงเทพ เวลา 13.00 (เวลาไทย) โดยใช้เวลาเดินทางราว 20 ชั่วโมง

สำหรับทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีภารกิจเข้าร่วมการแข่งขัน กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์ 2022” ที่นครหางโจว ประเทศจีน ต่อ โดยจะปล่อยให้นักกีฬาพัก 1 วัน ก่อนจะออกเดินทางมายังประเทศจีน ในวันที่ 28 กันยายนเวลา 02.50 น. ด้วยสายการบินแอร์ไชน่า เที่ยวบินที่ CA 734 โดยจะถึงเมืองหางโจว ในเวลา 07.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนเข้าพักภายในหมู่บ้านนักกีฬา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจวเกมส์ ในครั้งนี้

ด้าน “รองชุม” นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า ได้มีการติดต่อประสานงานกับทาง “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลสาวไทยอยู่ตลอดเวลาสำหรับการเตรียมพร้อมร่างกายของนักกีฬาให้พร้อมต่อการทำศึกเอเชียนเกมส์ โดยหากเมื่อทีมเดินทางมายังจีนก็จะนำนักกีฬามาฟื้นฟูร่างกายที่ศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center หรือ Thai House) เพื่อให้นักกีฬามีความพร้อมสมบูรณ์มากที่สุด

“ตอนนี้ทางศูนย์ไทยเฮาส์กำลังรอทัพนักตบลูกยางสาวไทย ทีมขวัญใจของประเทศไทยถ้าเดินทางมาถึงที่เมืองหางโจว ในวันที่ 28 กันยายน ก็จะดูว่านักกีฬาอ่อนล้าขนาดไหน ผมได้ประสานโค้ชด่วนอยู่ตลอดเวลา เราก็จะเร่งฟื้นฟูนักกีฬาให้เร็วที่สุด” รองผู้ว่าการ กกท. กล่าว

รองชุมกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ ยังได้ประสานกับ “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย และคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ให้นำนักกีฬาไทยทั้งหมดมาฟื้นฟูสภาพร่างกายโดยเร็วที่สุดที่ศูนย์ไทยเฮาส์ ซึ่งจะเห็นผลได้ชัดเจนในการทำให้สภาพร่างกายฟื้นตัวกลับมา

สำหรับกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะแข่งขันที่สนามเต๋อชิง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 30 กันยายน-7 ตุลาคม โดยในรอบแรก ทีมสาวไทยถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน และมองโกเลีย ซึ่งจะคัดเลือกทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสองต่อไป

โปรแกรมการแข่งขัน ประกอบด้วย

วันที่ 1 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น. ทีมชาติไทย พบ ไต้หวัน

วันที่ 2 ตุลาคม เวลา 13.30 น. มองโกเลีย พบ ทีมชาติไทย

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *