“เบลล่า” เฉลยแล้ว ผู้ชายที่ขับรถไปส่งปฏิบัติธรรม ดีใจคนอินละคร ทำจิ้น “โป๊บ”

0

“เบลล่า” เฉลยแล้ว ผู้ชายที่ขับรถไปส่งปฏิบัติธรรม ดีใจคนอินละคร ทำจิ้น “โป๊บ”

ก่อนหน้านี้มีชาว cnypharmacy.com เน็ตนำภาพ โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี 2 คู่จิ้นจากละครบุพเพสันนิวาส มาแชร์พร้อมข้อความระบุว่ามีคนเห็น โป๊ป ไปส่ง เบลล่า ไปปฏิบัติธรรมที่ชัยภูมิ งานนี้ทำเอาหลายคนตั้งเป้าความหวังมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดวันที่ 5 ธ.ค.66 ที่งาน ‘เบลล่า เบิร์ธเดย์ แฟนมีตติ้ง 2023’ จัดขึ้นที่สวนสยาม ก่อนเริ่มงาน เบลล่า ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมยอมรับว่ามีผู้ชายขับรถไปส่งจริงๆ

ล่าสุดกับ โป๊ป ธนวรรธน์ มีคนเห็นว่าไปส่งเราปฏิบัติธรรม? “(ยิ้ม) ก็คือมีคนไปส่งจริงๆ แต่ผู้ชายคนนั้นก็คือคนขับรถค่ะ ไม่มีใครพิเศษไปส่งจริงๆ เบลไปกับเพื่อนสนิทเบลค่ะ“

สถานที่ในรูปที่แชร์ก็คล้ายกัน? ”เขาน่าจะเอามาชนกันหรือเปล่า เพราะมีความเขียวๆ ดูธรรมชาติน่าจะเป็นโลเกชั่นเดียวกัน แต่ไม่ใช่“

ตัวเราพอเห็นข่าวแล้วตกใจไหมเอาภาพไปชนกัน? “ก็ไม่ได้ตกใจนะ มันก็เคยมีแล้วก็มีเรื่อยๆ อยู่แล้ว“

ด้วยความที่เป็นสายมูเหมือนกันเขาก็มโนว่าไปทำบุญด้วยกัน? “เป็นไปได้ค่ะ (ยิ้ม) แต่ไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ (ดับจิ้นเลย?) ไม่ได้ดับๆ”

ความที่ละครมาพอดีด้วยเนอะคนก็เลยอิน? “ใช่ๆ เบลก็ว่าแบบนั้น ก็ดีนะคะที่คนรู้สึกอิน แสดงว่าคนชอบผลงานของเรา (ยิ้ม) น่าจะชอบพุตตาลหรือการะเกด”

ในงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมาคนก็แซวว่านึกว่างานแต่ง “อ๋อ คือชุดมันค่อนข้างคล้ายกันโดยบังเอิญ แล้วก็เข้ากันพอดี (คนตะโกนว่าแต่งเลยๆ?) อ๋อ (ยิ้ม) แฟนคลับเขาก็เชียร์ (ช็อตหมูกระทะเขินไหม?) เขินดิ จะมาป้อนเบล จะติดคอติดอะไรหรือเปล่า ไม่ได้เตี๊ยมเลยค่ะในงานนั้นก็คือเป็นสดทั้งหมด“

คิดไหมว่าเขาจะมาเป็นโมเมนต์นี้เลย? ”ไม่คิดเลยค่ะ (ยิ้ม) เขาจะแกล้งเบลนั่นแหละแต่เขาหลุดขำเองแล้วหมูก็จะหลุดเข้าไปในคอเขา (หัวเราะ) คือเขาจะคาบหมูแล้วจะป้อนแบบนั่นอะ เบลก็มองแล้วเขาก็ขำเองแล้วก็กลืนหมูเข้าไปเอง“

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *