โค้ชเยาวชนลูเวิน ชมเปาะ ศุภณัฏฐ์ เจ๋งจริง – ยินได้ร่วมงานแข้งไทย

0

โค้ชเยาวชนลูเวิน อย่าง ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา เอ็ดดี ฟานเฮเมล ชื่นชมความสามารถของ “แบงค์”ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ว่ามีศักยภาพ ความสามารถเฉพาะตัวสูง ยินดีที่ได้ร่วมงานกัน

โค้ชเยาวชนลูเวิน เอ็ดดี ฟานเฮเมล โค้ชทีมรุ่น 23 ปี ของโอเอช ลูเวิน ทีมดังในลีกเบลเยียม ชื่นชมผลงานของ “แบงค์”ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการจ่ายให้เพื่อนทำประตูในเกมที่โอเอช ลูเวิน รุ่น 23 ปี ตามตีเสมอเกนต์ 1-1

ฟานเฮเมล กล่าวว่า “ผมไม่ค่อยชอบพูดถึงนักเตะแต่ละคน เพราะเรามุ่งนั้นไปที่การเล่นกันเป็นทีมมากกว่า ถ้าเราพูดถึงแต่ แบงค์ คนเดียว เราอาจกำลังสร้างผลกระทบให้กับผู้เล่นคนอื่นภายในทีมได้”

“แต่หากผมถูกถามเจาะจงลงไปเกี่ยวกับเกมของเขา ผมคงต้องบอกว่าแม้ว่าเขาจะมาอยู่เบลเยียมได้ไม่นาน แต่แบงค์ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีศักยภาพ เขามีความเร็ว ความสามารถเฉพาะตัว และการคุกคามคู่ต่อสู้ เขาเป็นนักเตะที่ดี ผมยินดีที่ได้ร่วมงานกับเขา”

สำหรับศุภณัฏฐ์ถูกโอเอช ลูเวิน ยืมตัวจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับตัวเพื่อโอกาสในการก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในการลุ้นลงเล่นฟุตบอลจูปิแลร์ลีก เบลเยียม โดยมีรายงานด้วยว่าสัญญาของศุภณัฏฐ์นั้นสามารถย้ายไปร่วมทีมอื่นได้ และเป็นที่คาดว่ามีโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ในลีกแชมเปี้ยนชิพของอังกฤษ หากเจ้าตัวทำผลงานได้ดีในลีกเบลเยียม

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *