แจ็คคอนเฟิร์ม ถูกใบหม่อนบอกเลิกจริง แต่ดีกันแล้ว โดนด่ายับหิวแสง โอดไม่ทำแล้ว

0

แจ็ค แฟนฉันคอนเฟิร์ม ถูกใบหม่อนบอกเลิกจริง แต่ดีกันแล้ว โดนด่ายับทำคอนเทนต์-อยากเป็นข่าวหิวแสง โอดไม่ทำแล้ว

หลังจากที่ cnypharmacy.com นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ออกมาทำเซอร์ไพรส์วันเกิดใบหม่อน กิตติยา แฟนสาวนางเอกคนสวย และประกาศข่าวดีเตรียมสละโสด ด้วยการคุกเข่าจองใบหม่อนเป็นคู่ชีวิต ขอแต่งงาน สวมแหวนกันขณะอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นท่ามกลางเพื่อนๆ ที่มาเป็นสักขีพยานไปหมาด ๆ

แต่จู่ ๆ เกิดความช็อกหนักกลางโซเชียล หลังใบหม่อนได้ออกมาโพสต์ข้อความจบความสัมพันธ์รัก 7 เดือน โดยระบุว่า “เรา 2 คนตัดสินใจขอจบความสัมพันธ์กันแค่นี้นะคะ ขอบคุณ ทุกคนที่เป็นกำลังใจและ ติดตามมาตลอดค่ะ” กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง ทำเอาโลกโซเชียลถึงกับงงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

แต่ ๆ ยังไม่ทันจะข้ามวัน ใบหม่อนออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งประกาศข่าวดีว่า ทั้งคู่ได้กลับมาคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมระบุว่า “ตอนนี้เราทั้งสองคน ได้ปรับความเข้าใจกันแล้วค่ะเราคุยกันด้วยเหตุผล อาจจะมีเรื่องเข้าใจผิดกันนิดหน่อย ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ที่ใบโพสต์ไปเป็นเพราะความใจร้อน ตอนนี้เข้าใจกันดีแล้วค่ะ ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งค่ะ”

ทางด้านแจ็คแฟนฉันก็เผยว่า “ขอโทษนะครับต่อไปจะใจเย็นและมีสติมากขึ้น” แถมเกิดดราม่าว่า การเลิกปุ๊บคืนดีปั๊บของทั้งคู่เป็นคอนเทนต์ บ้างก็ว่าวงการบันเทิงอะเนอะ จนใบหม่อนทนไม่ไหวออกมาตอบกลับคอมเมนต์ว่า “เราสองคนไม่เคยเอาเรื่องของความรู้สึกมาทำคอนเทนต์ค่ะ มันดูตลก ขอบคุณค่ะ”

ล่าสุด หนุ่มแจ็คได้ออกมาขอโทษในรายการแฉ พร้อมเผยว่า ตนเองถูกใบหม่อนบอกเลิกจริง ๆ แต่ผ่านไป 3 ชม. ก็ง้อจนกลับมาคืนดีสำเร็จ คอนเฟิร์มว่าเลิกกันจริง แต่คืนดีกันแล้ว โนคอนเทนต์ โดยเล่าเหตุการณ์จบความสัมพันธ์รักและคืนดีว่า “เลิกกันตอนเที่ยงคืน อยู่บ้านพี่มด เรื่องของเรื่องเราเคลียร์กันแล้ว คืนดีกันตั้งแต่ตอนกลางคืนแล้ว แต่เพจต่าง ๆ นำเรื่องไปลงช่วงเที่ยงหรือบ่าย คนเขาเห็นก็แคปทัน”

ซึ่งแจ็คยอมรับว่า ตอนนั้นทั้งคู่มือลั่น ส่วนสาเหตุการเลิกราครั้งนี้เป็นเรื่องที่งอนกันเป็นเรื่องปกติทั่วไป ซึ่งเจ้าตัวเคลียร์กันแล้ว พร้อมบอกว่าเป็นเรื่องไร้สาระมากไม่มีอะไรเลย ต้องขอโทษด้วย ตนเองจะต้องมีสติขึ้น แถมบอกอีกว่าพี่มดดำด่ายับเลย

ทางด้านมดดำเผยว่า “ฉันด่ายับเลย พวกมึงทำอะไรกันหรอ พวกมึงคิดอยากจะลงอะไร อยากจะเป็นข่าวพวกมึงหิวแสงหรอ ฉันด่าชุดใหญ่เลย” ซึ่งทางหนุ่มแจ็คแฟนฉันก็ขอโทษพร้อมยกมือไหว้อีกครั้ง โดยบอกว่า “ตอนนี้ดีกันแล้วครับ ขอโทษนะครับ ทุกคนกล่าวตักเตือนหมดแล้ว ไม่ทำแล้วครับ จะวางตัวให้ดีครับ”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *