‘เบลล่า’ เผยสถานะนอกจอ ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ หลังกระแสจิ้นให้เป็นแฟน

0

‘เบลล่า’ เผยสถานะนอกจอ ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ หลังกระแสจิ้นให้เป็นแฟน ย้ำไม่จำเป็นจะต้องมีสถานะกัน แอบหวัง พรหมลิขิต เรตติ้งทะลุเลข 2 ตัว

กระแสยังแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ cnypharmacy.com ละคร พรหมลิขิต ภาคต่อ บุพเพสันนิวาส หลังเมื่อคืนนี้ (14 พ.ย.) ทำ New High ด้วยเรตติ้ง 7.74 ทุบสถิติใหม่ สูงสุดตั้งแต่ละครออกอากาศมา

ล่าสุด เบลล่า ราณี ได้ออกมาเปิดเผย ในงานรอบปฐมทัศน์หนัง “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 สยามพารากอน ว่า รู้สึกมีความสุขมาก เพราะอุตส่าห์ตรากตรำทำมานาน ตอนนี้เรตติ้ง 7 ปลาย ๆ แล้ว ถ้าดูตามสถิติมันเป็นไปได้ ตัวเลขในฝันก็อยากให้เรตติ้งเป็นเลข 2 ตัว

ถามว่าได้ไปมูมาหรือไม่ ไม่ได้มู แต่ได้มีการไปไหว้พระพรหมในวันแรกก่อนละครออนแอร์ เพราะว่าก่อนหน้านั้นยังไม่มีโอกาสได้ไปไหว้ พอดีไปทำงานที่ช่อง แล้วพี่หน่อง (อรุโณชา) ถามตนว่าได้ไหว้หรือยัง ซึ่งตนลืมนึกไปเลยว่าชื่อเรื่องพรหมลิขิต เลยได้ไปไหว้พระพรหมมา แต่ไม่ได้บน แค่บอกว่าให้พระพรหมท่านลิขิตตามชื่อเรื่องเลย

ดีใจที่คนมีความสุขกับการดูละครของเรา อย่างที่บอกว่าเราทำเต็มที่จริง ๆ ตนพยายามดูสดเหมือนกับทุกคน แต่ถ้าอยู่ข้างนอกก็จะเปิดออนไลน์ ยังไงหนึ่งยอดนั้นต้องเป็นของเรา (หัวเราะ) จริง ๆ ส่วนตัวไม่ได้ไม่วางใจในแง่เรตติ้ง ไม่ได้มองในจุดนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่ายังไม่วางใจในของเรื่องราวมากกว่า ยังลุ้นเหมือนกันที่ทุกคนลุ้น เพราะมันยังเหลืออีกตั้งหลายตอน

ผู้สื่อข่าวถามถึง กระแสจิ้นให้เป็นแฟนกับโป๊ป (ธนวรรธน์) แฟน ๆ ลุ้นได้ไหม ?

เบลล่า กล่าวว่า ยังไม่เห็นเลย ไม่ได้อ่านฟีดแบ็กสักเท่าไหร่ ตอนนี้ยังไม่มีอะไร กับพี่โป๊ปก็เหมือนเดิม เหมือนเรารู้จักกันมานานแล้ว รู้จักนิสัยใจคอแบบจริง ๆ หมายถึงว่ามันเห็นกันในทุกมิติ ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องเป็นอะไรกัน ถามว่าเป็นพี่น้องดีกว่าไหม มันก็ไม่ใช่ ฟีลแบบกัลยาณมิตรประมาณนั้น เกื้อหนุนกัน ส่วนว่าลุ้นไม่ขึ้นเลยหรือเปล่า อย่างที่บอกว่ามันไม่จำเป็นจะต้องมีสถานะกัน หรือเราจะคบกัน หรือเรารู้จักกันแบบไหน คือมันไม่ใช่ มันข้ามคำนั้นไปแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *