เปิดไลฟ์ ว่าน ธนกฤต กับ วง ZEAL ก่อนขับรถชนเจ็บ 2 โซเชียลแห่ถกเถียงสนั่น

0

แฮชแท็ก #ว่านธนกฤต ขึ้นเทรนด์ เปิดไลฟ์ ว่าน ธนกฤต กับ วง ZEAL ก่อนขับรถชนเจ็บ 2 โซเชียลแห่ถกเถียงสนั่น

จาก cnypharmacy.com กรณีนักร้องนักแสดงชื่อดัง ว่าน ธนกฤต ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ วอลโว่ รุ่น เอส 90 สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎณ 7677 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน 82-9520 นนทบุรี ทำให้พนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันที่ 7 พ.ย. เวลาประมาณ 04.00 น. บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี

ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เวลา 03.58 น. ได้มีรถเก็บขยะขับมาจอดตรงจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นได้มีรถเก๋งสีดำขับมาเลนซ้ายสุดพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจังจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น

โดยเมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 7 พ.ย.66 ว่าน ธนกฤต เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกรณี พร้อมทั้งเปิดเผยว่า เมื่อวาน ถ่ายรายการตั้งแต่เช้า ทำให้อ่อนเพลียจนเกิดอาการวูบ หลังเกิดเหตุได้อยู่ดูแลผู้บาดเจ็บทั้งสองคนในที่เกิดเหตุ พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาล หลังกู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ตนรู้สึกเจ็บหน้าอกเนื่องจากถุงลมนิรภัยทำงาน แล้วมากระแทกหน้าอก จึงเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อให้หมอตรวจเช็กร่างกาย ปกติจะมีคนขับรถให้ แต่เพิ่งจะมีเดือนนี้ที่ต้องขับรถเองประกอบกับช่วงเดือนนี้มีงานเข้ามาเยอะมาก วันนี้จึงเดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม แฮชแท็ก #ว่านธนกฤต ขึ้นเทรนด์ X(ทวิตเตอร์) มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา หลายแง่มุม โดยเฉพาะมีคนนำคลิปจากไลฟ์สดช่อง Soloist Channel ของหนุ่มว่านล่าสุดกับวงซีล “ มีเพื่อนเมื่อพร้อม Live x ZEAL เปิดโหมดชิวของแก๊ง ZEAL เพื่อนนรก!”
ตอนหนึ่งในไลฟ์ที่ชาวเน็ตสังเกตว่าในแก้วที่ดื่มกันคืออะไร (คลิปจากไลฟ์) โดยระบุข้อความเลียนคำพูดของว่านในไลฟ์ว่า บันทึกแล้วค่ะ รีเจนซู่ เพราะไลฟ์แล้วช้ำ ไลฟ์มันทำลาย #ว่านธนกฤต

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถกเถียงกันมากมาย บ้างก็บอกว่าไลฟ์กันตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืน ไม่อยากให้เอามาโยง รอดูผลตรวจแอลกอฮอล์ดีกว่า อาทิ
-ผิดก็ว่าไปตามผิดค่า ไลฟ์นี้เค้าไลฟ์กันตั้งแต่1ทุ่มและเหมือนจะแยกกันตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืน ไม่อยากให้โยงคนอื่นในคลิป ตอนนี้รอผลอย่างเดียวนะคะ
-อันนี้ก็ยังไม่รู้แหะ แต่ส่วนใหญ่พวกนี้ถ้าดื่มเสร็จจะนอนงีบก่อนและค่อยกลับหรือเปล่า
-คือถ้าว่าเมาจริงก็รีบยอมรับครับ รับผิดชอบคนเจ็บก็จบ หรือถ้าไม่เมาก็ต้องพิสูจน์เรื่องการตรวจแอลกอฮอล์ ณ ตอนนั้นเลย เพราะมีข่าวพอส่งคนเจ็บตัวเองก็ไม่รอ ตำรวจ แล้วไป รพ. เลย นั้นล่ะที่ผิดครับ ยิ่งถ้ามาตรวจตอนเย็น คนก็ยิ่งสงสัยรีบเคลียร์เลย เป็นต้น รวมทั้งมีคนตามเข้าไปคอมเมนต์ใต้ไลฟ์สดในยูทูบด้วยวิพากษ์วิจารณ์ด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *