ไมค์ พิรัชต์ ตอบชัดสถานะ ก้อย อรัชพร ชมเป็นคนน่ารัก เวลาทำงานดูมีเสน่ห์

0

จีบกันมั้ย เผยปมจับตาความสัมพันธ์แบบไม่กั๊ก ไมค์ พิรัชต์ ตอบชัดสถานะ ก้อย อรัชพร ชมเป็นคนน่ารัก เวลาทำงานดูมีเสน่ห์

ปล่อยให้แฟนลุ้นกันตัวโก่งว่าความสัมพันธ์ระหว่างร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ก้อย อรัชพร โภคินภากร กับ ไมค์ พิรัชต์ คืออะไรกันแน่ ล่าสุดได้เจอหนุ่มไมค์ ในงานแถลงข่าว GOLF-MIKE : BOUNCE TO THE FUTURE CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 14 ปี ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยหลังจบงานแถลงข่าวหนุ่มไมค์ได้ตอบประเด็นเรื่องความสัมพันธ์กับก้อยแบบไม่กั๊ก

ถามข่าวเรื่องที่โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ ก้อย ?
“เห็นข่าวแล้ว ไอ้เราก็เท่ซะด้วยที่นี้ก็ว้าวุ่นเลย ล้อเล่น ยืมเก้ามา ได้มีโอกาสคุยกับก้อยเรื่องนี้ ครั้งแรกที่ผมไปเจอเขาครั้งแรกตอนที่ไปถ่ายรายการก้อยนัดตี้ดรีม มันก็มีกระแสขึ้นมา ซีซั่นแรกผมไม่รู้ตัวเลยว่ามีข่าวเกิดขึ้นมา ก็ได้รู้จักกัน ได้คุยกัน แต่ไม่ได้คุยกันเยอะ เหมือนว่าจบก็บอกขอบคุณนะ
แล้วจะมีการถ่ายรอบสองผมก็เลยทักไปว่าเดี๋ยวเราจะต้องมีการถ่ายรอบสองนะ ไปกับกอล์ฟ แล้วก็คุยกันไปกันมาก็เกิดการพากันขึ้นมาว่าใส่เสื้อคู่ป่ะล่ะ
ผมเป็นคนถ่ายเอง ซึ่งตอนที่ผมกลับมาไทยก็ไม่รู้ว่ากระแสมันเป็นอย่างไร ก็คิดว่าคงไม่มีใครสนใจเราเป็นเพื่อนพี่น้องเล่นกันขำๆ วันนั้นก็เดินออกไปซื้อเสื้อเพราะว่าปกติจะมีแต่เสื้อสีดำ ก็ไปหยิบมั่วๆ มา วันนั้นก็ใส่เสื้อคู่มาก็แบบขำๆกัน ปรากฏว่าวันนั้นเขาก็บิลด์แซวกันเป็นจริงเป็นจัง”

แล้วเราจีบก้อยไหม?
“ไม่ได้จีบครับ (แล้วมันจะมีโอกาสไหม?) ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด ผมว่ามันเป็นเรื่องในอนาคตผมก็ไม่ได้ปิดอะไร ตอนนี้ไม่ได้พร้อมที่จะมีใครหรือดูแลใคร เพราะว่างานตัวเอง ก็ล้นมือ มากๆ เลย มีหลายอย่างที่เราอยากทำต้องทำและก็ทำไม่ทันด้วย ตอนนี้มีการบ้านที่ต้องทำมันเลยไปโฟกัสที่อย่างอื่นให้ได้”

แฟนๆจะลุ้นขึ้นไหม ?
“เวลาแฟนแฟนเขาลุ้นก็น่ารักดี แต่คงยังไม่ใช่ตอนนี้ ก้อยเป็นคนน่ารักมาก เวลาที่เขาทำงาน เขาเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์มากเลย”

ตัวก้อยเองก็ชมว่าไมค์น่ารัก ?
“จะให้เค้าด่าผมหรอ(หัวเราะ) เขาคงไม่ด่าผมหรอก (มีจีบใครบ้างไหม?) ไม่เลยครับช่วงนี้ว่างเลย (เหงาไหม?) จริงๆที่ผมพยายามทำงานหนัก เพื่อที่จะให้ไม่รู้สึกเหงา ผมเลยหาธุรกิจ หาอะไรทำเยอะแยะไปหมดเพื่อให้ความเหงามันไปต่ออยู่เรื่องท้ายๆ”

โสดมานานขนาดไหนแล้ว ?
“จำไม่ได้นึกไม่ออกเลย หลายปีเลยเหรอครับ (ยังไม่เจอใครที่โดนใจเป็นพิเศษ?) มันไม่ใช่ว่าไม่โดนใจใครเป็นพิเศษ เพียงแค่ว่าเรายังไม่ได้คิดเรื่องนี้อย่างจริงจังเท่าไหร่ ตอนนี้เคลียร์เรื่องงานก่อน เอาเป็นว่าวันหนึ่งถ้าเรารู้สึกว่า สภาพจิตใจหรือตัวเราสามารถที่จะดูแลใครได้สักคน เดี๋ยวจะลองเปิดดูก็ได้ครับ”

อีกนานไหม?
“คงอีกสักพักหนึ่งครับ”

อีกเรื่องที่เราลงรูปคู่กับมาริโอ้แล้วบอกว่าคนหล่อตัวเอ็ม ?
“ผมกับโอ้เราไม่เคยทำงานร่วมกันเลยครั้งนั้นเป็นครั้งแรกเอาจริงๆ ผมคิดแคปชั่นไม่ออก แล้วเล่นโพสต์เราต้องไปทำงานต่อ เขาก็เร่งเรามากดดันว่าเราต้องไปได้แล้ว แล้วก็พิมพ์แล้วก็โพสต์เลย”

แต่คนก็เข้าไปคอมเมนต์เห็นด้วยเยอะ ?
“ผมก็เข้าไปดูคอมเมนต์คนที่บอกว่าตัวเอ็มหน้าตาดี ผมก็เห็นว่าชื่อเขาก็ขึ้นชื่อด้วยตัวเอ็มเหมือนกัน(หัวเราะ)”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *