‘มาย ฮาเร็ม’ ตัดพ้อ เสียดาย ตั้งใจแสดง คนดูแค่ฉาก 18+

0

ฉาก 18+ ใน “เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์” เป็นไวรัล คนโฟกัสผิดจุด จน ‘มาย ฮาเร็ม’ ตัดพ้อ เสียดาย ตั้งใจแสดงมากแต่คนดูไม่สนใจเลย

ฉากหนึ่งในซีรีส์ “เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์” ที่ฉายบนร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยาเน็ตฟลิกซ์  กลายเป็นกระแสร้อนแรงที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์

เป็นฉากร่วมรักดุเดือดระหว่าง “จิ๋ม” (มาย ฮาเร็ม) และ แฟนตำรวจ (แมน-ธฤษณุ) ซึ่ง มาย เต็มที่กับการแสดงมาก ลงทุนเปลื้องผ้าเพื่อบทบาทแบบใจถึง แต่หลาย ๆ คน กลับโฟกัสแค่ฉากนี้ฉากเดียว ไม่สนใจการแสดงที่เธออุตส่าห์พยายามทำตลอดทั้งเรื่อง

เบื้องหลังฉาก

งานนี้มายฮาเร็มเห็นฟีดแบ็กดังกล่าวถึงขั้นโพสต์ตัดพ้อผ่านเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ส่วนตัว ระบุว่า “แอบเสียดายที่คนไม่ค่อยโฟกัสการแสดงเท่าไหร่ แต่ก็ธรรมชาติเนอะ มีคนหลากหลายความคิด เราทำหน้าที่นักแสดงให้เต็มที่ก็พอ”

ซึ่งชาวโซเชียลเสียงแตกถกกันคนละมุม บางคนก็บอกว่า “โจ่งแจ้งขนาดนั้น เล่นดีไม่ดีก็ส่วนนึง แต่มันก็ไม่จำเป็นต้องให้เห็นขนาดนั้นปะ ตั้งใจนำเสนอขนาดนั้น อันนี้หมายถึงผู้กำกับนะ”, “เราดูถึงตอน 3 แล้วเลิกดูเลย เพราะเต้านมเต็มตา คือจำเป็นต้องขนาดนั้นปะ ?”

ขณะที่อีกส่วนชื่นชมการแสดงของมายว่าเล่นได้ดีมาก หลายคนบอกว่าคาแรกเตอร์ของตัวละครเหมาะกับเธอ และให้กำลังใจมายว่า “การที่เราเล่นบทเซ็กซี่ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องเป็น sex object ของใคร”

ใหม่ ดาวิกา และ มาย ฮาเร็ม

งานนี้นางเอกของเรื่องอย่าง ใหม่ ดาวิกา ก็เข้ามาให้กำลังใจด้วยเช่นกัน โดยบอกว่า “เป็นกำลังใจให้มายนะ เราจำวันที่มายเป็นกำลังใจให้เราตอนโดนบูลลี่หนัก ๆ เหมือนกัน เลิฟนะคนเก่ง”

“มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล” หรือ “มาย ฮาเร็ม” เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังช่วงหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน ด้วยภาพลักษณ์น่ารัก สดใส ก่อนอยู่ ๆ ก็สลัดภาพสาวแบ๊วเป็นสาวฮอต เทิร์นเป็นสายฝอ และกลับมามีชื่อกระหึ่มอีกครั้งหลังซีรีส์ออนแอร์

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *