ลิซ่าไลฟ์ฉลอง 7 ปี สุดปลื้ม ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เจอบลิ๊งค์ไทยให้กำลังใจทุกที่

0

ลิซ่า ไลฟ์เดี่ยวครั้งแรก ฉลองเดบิวต์ครบ 7 ปี ขอบคุณบลิ๊งค์ที่คอยเป็นกำลังใจ ปลื้มหนัก ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหน เจอบลิ๊งค์ไทยชูป้ายให้กำลังใจตลอด

ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ครบรอบเดบิวต์ 7 ปีไปหมาด ๆ สำหรับ “BLACKPINK” เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ทั้ง 4 สาว จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณสมาชิกวงและเหล่าบลิ๊งค์ ที่ช่วยสนับสนุนจนทำให้พวกเธอสามารถมาถึงจุดนี้

ล่าสุด “ลิซ่า” สาวไทยเพียงหนึ่งเดียวได้ออกมาไลฟ์สดให้แฟน ๆ หายคิดถึง บอกเลยว่าถือเป็นการเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เพราะ ลิซ่า ไม่เคยไลฟ์สดคนเดียวเลย ตลอดเวลาที่ผ่านมามักมีพี่ ๆ ในวงมานั่งไลฟ์ด้วยเสมอ

ในไลฟ์ครั้งนี้ ลิซ่า โชว์สกิลภาษาเพื่อพูดคุยแฟน ๆ ทั่วโลก โดยมีช่วงหนึ่ง ลิซ่า ได้พูดคุยกับพี่ ๆ บลิ๊งค์ชาวไทยว่า ไม่ว่าบลิ๊งค์จะทำอะไรรับรู้ได้ตลอด และการไปทัวร์คอนเสิร์ตหลายประเทศทั่วโลก บางครั้งเอเนอร์จี้ยังไม่มา แต่พอได้เห็นป้ายภาษาไทยแล้วก็รู้สึกชื่นใจ จึงอยากขอบคุณบลิ๊งค์ที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ

“ที่เปิดไลฟ์วันนี้อยากจะมาฉลอง 7 ปี BLACKPINK ก็เลยอยากจะมาคุยกับบลิ๊งค์ซะหน่อย เพราะว่าหนูไม่เคยคุยกับบลิ๊งค์คนเดียวเลย ไลฟ์คนเดียวไม่เคย มันเขิน หนูไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ไม่เคยมีโอกาสได้ลองเปิดคนเดียวเลย ส่วนใหญ่ก็จะเปิดกับ โรเซ่ หรือ พี่จีซู ตลอด แต่ว่าวันนี้ถือโอกาสครบรอบ 7 ปี BLACKPINK ก็เลยลองหน่อยก็ได้

ก็ขอบคุณพี่บลิ๊งค์ทุกคนนะคะ ขอบคุณ ที่แบบคอยเป็นกำลังใจตลอด ช่วงนี้ทัวร์คอนเสิร์ตด้วย คือไม่ว่าจะไปประเทศไหนก็ตาม ก็จะมีป้ายภาษาไทยอยู่ทุกประเทศเลย หนูรู้สึกว่าพอเห็นว่าก็ชื่นใจ คือดีใจอยู่แล้วที่ได้เจอบลิ๊งค์ทุกประเทศ แต่บางทีเอเนอร์จี้เรายังไม่มา แต่พอเห็นป้ายภาษาไทย ทุกประเทศเลย มันเลยแบบฮึดสู้ ไม่ว่าจะไปประเทศไหน บลิ๊งค์ทุกประเทศจะเอนจอยมาก ๆ

พอเห็นทุกคนเอนจอยแล้ว หนูก็เริ่มมีเอเนอร์จี้ขึ้น จะบอกว่าไม่ว่าบลิ๊งค์จะทำอะไร หนูเห็นหมด มันเป็นกำลังใจให้หนูจริงๆ อยากขอบคุณมากๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่ทุกคนคอยเขียนให้ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *