โมเมนต์สุดพิเศษ แอฟ ควง นนกุล พร้อมน้องปีใหม่ เข้ากราบอวยพรวันเกิด ท่านมุ้ย

0

โมเมนต์สุดอบอุ่น cnypharmacy.com แอฟ ควง นนกุล พร้อมลูกสาว น้องปีใหม่ เข้ากราบอวยพรวันเกิด ท่านมุ้ย แฟนๆ ชื่นชมชัดเจนเสมอต้นเสมอปลาย พร้อมแซว เหมือนเดินสายแจกการ์ดแต่งงาน

เป็นประจำทุกปีที่ แอฟ ทักษอร จะเข้าไปกราบอวยพรในวันคล้ายวันเกิด “หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ซึ่งในปีนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง นอกจากจะไปกับ น้องปีใหม่ ลูกสาวแล้ว ยังควงคนพิเศษของใจ นนกุล ชานน ไปด้วย

โดยวันที่ 4 ธ.ค. 2566 แอฟ ได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นพร้อมเขียนข้อความว่า “กราบสุขสันต์วันคล้ายวันเกิด ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ที่รักและเคารพค่ะ ขอให้ท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรงตลอดไปนะคะ แอฟขอขอบพระคุณในความรักและเมตตาที่ท่านและครอบครัวมีให้เราเสมอมาค่ะ”

แอฟ ควง นนกุล กราบอวยพรวันเกิด ท่านมุ้ย

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างมาก กับภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นประทับใจนี้ อาทิ คุณแอฟนับถือท่านมุ้ยเสมือนพ่ออีกคน น่ารักที่สุดขอให้ท่านมุ้ยสุขภาพแข็งแรง อายุยืนนานค่ะ, คุณแอฟปฏิบัติสม่ำเสมอต่อผู้มีพระคุณและเคารพรัก เป็นตัวอย่างที่ดีจังค่ะ ดีใจที่เห็นนนกุลอยู่กับโมเมนต์นี้กับแม่นะคะ, วันเกิดท่านมุ้ยที่เสมือนรูปครอบครัว,

ความชัดเจนมาพร้อมกับคำเสมอต้นเสมอปลาย รูปนี้ดูแล้วอบอุ่นมากค่ะ เค้าไปด้วยกันทุกที่น่ารักที่สุด, ว่าที่บุตรเขยมาด้วย, เป็นคนชัดเจนแบบไม่ต้องพูดเยอะเลยแม่แอฟ ทำให้เห็นเลยว่าชัดเจนขนาดไหน, ดูไปดูมาหน้าแอฟกับนนกุลคล้ายกันจริงๆ นะ, ทำไมเรารู้สึกเหมือนทั้งคู่กำลังเดินสายแจกการ์ดแต่งงานเลยค่ะ, รักเค้าต้องเข้าหาผู้ใหญ่ รีบแต่งเลยค่ะ ให้ท่านมุ้ยเป็นประธาน เชียร์อยู่นะคะ เป็นต้น.

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *