ให้ลุ้นต่อไป แต้ว แจงใกล้หมดสัญญาช่อง 3 รับเสียดายแทน เต้ย เลิกแฟน

0

ให้ลุ้นต่อไป แต้ว แจงใกล้หมดสัญญาช่อง 3 รับเสียดายแทนเพื่อน หลัง เต้ย จรินทร์พร เลิกแฟน

ให้ลุ้นต่อไป แต้ว ใกล้จะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดช่อง 3 แล้ว สำหรับนางเอกชื่อดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งเธอก็บอกเป็นนัยๆ ให้ลุ้นกันว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ แต่ตอนนี้เจ้าตัวยังมีผลงานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่กับ มาริโอ้ เมาเร่อ

ให้ลุ้นต่อไป แต้ว

ล่าสุดมีโอกาสเจอ cnypharmacy.com สาวแต้ว ที่มาร่วมงาน เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ณ JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องอนาคตกับทางต้นสังกัด พร้อมกันนี้ยังเผยถึงเรื่องเพื่อนซี้ เต้ย จรินทร์พร โสดอีกครั้ง หลังเพิ่งเลิกกับแฟน

โดย แต้ว เผยว่า “เรื่องสัญญาใกล้ๆ แล้วค่ะ ไม่แน่ใจตัวเลขที่แน่นอน ได้คุยกับผู้ใหญ่ตลอด กินข้าวกันตลอดค่ะ (คนก็ลุ้นว่าจะไปต่อมั้ย?) นั่นน่ะสิ (ยิ้ม) ลุ้นต่อไปนะ”

ปัจจัยที่จะต่อ? “ก็คงเป็นเรื่องของงานแหละ เพราะเราอยู่ตรงนี้ก็เรื่องของการทำงาน เป็นการทำงานว่าเรายังมีแพสชั่นอยู่มั้ย เพราะกว่าผลงานจะออกไปมันคือการทำงานอีกเป็นปีๆ ต่อเรื่องเลย ก็มีคิดๆ อยู่ค่ะ เดี๋ยวค่อยมาดูกัน ส่วนน้ำหนักระหว่างต่อหรือไม่ต่อ เดี๋ยวรอดู (ยิ้ม)”

พอเราโตขึ้น มุมมองการทำงานเปลี่ยนไปมั้ย? “ก็น่าจะเป็นอะไรที่เราพอรู้ว่าเราเหมาะหรือไม่เหมาะกับอะไรมากขึ้นค่ะ ยังไงก็อยากทำงานให้ออกมาดีที่สุด (เราเองก็ยังมีผลงานกับช่องอยู่?) ในวันที่ฝนพร่างพรายค่ะ กับมาริโอ้ เมาเร่อค่ะ”

ให้ลุ้นต่อไป แต้ว

เต้ยก็ตัดสินใจไม่ต่อ มีผลต่อเรามั้ย? “ไม่หรอก เพราะเส้นทางแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้วค่ะ (เต้ยโสดแล้ว พอทราบมั้ย?) ก็พอทราบอยู่บ้างค่ะ ก็เสียดายนิดนึงเหมือนกันค่ะ แต่แต้วก็เคารพการตัดสินใจของเต้ยอยู่แล้ว เพราะเต้ยจะรู้ดีที่สุดอยู่แล้วว่าเขาเหมาะหรืออะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา เขาไม่ได้มาปรึกษาเลย จริงๆ ไม่ค่อยอยากมาพูดเยอะ แต้วว่าทุกคนในการที่จบความสัมพันธ์ไป ก็เสียดายได้ แต่มันก็ไม่ใช่ที่สุดเนอะ เขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้อยู่”

ให้ลุ้นต่อไป แต้ว

เต้ยเขาดูเศร้ามั้ย? “ไม่เลย เต้ยเขาเป็นคนสตรองมากอยู่แล้ว เขาหัวใจแข็งแรงอยู่แล้ว และเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นด้วย แต้วคิดว่าถ้าเขาต้องการกำลังใจเขาจะเดินมาบอกเราเอง เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเรามีกำลังใจที่ดีที่จะให้เขาอยู่แล้ว วันที่เขามาบอกไม่มีอาการเศร้าเลย เขาพูดด้วยความชิลมาก เราก็โอเค คิดว่าเขาคงเลือกแล้ว”

เต้ยบอกยังไม่มีโอกาสเจอแก๊งเฟอร์บี้ เพราะคิวไม่ได้? “แรงนะ(ยิ้ม)​ จริงๆ มีโอกาสได้เจออยู่แล้ว แต่อาจจะไม่ได้เจอกันครบๆ ถ้ามีโอกาสก็น่าจะได้เห็นภาพครบกลุ่มกันค่ะ แต่ตอนนี้ยัง คิวยากกันหมดเลย ต่างคนต่างไปทำงาน เวลาทำงานไม่ตรงกัน มิวก็มีลูก จะคลอดอีก พะรุงพะรังกันไปหมด”

เตรียมรับขวัญหลานหรือยัง? “คนแรกยังเจอไม่เท่าไหร่เลย จะมาอีกคนแล้ว (หัวเราะ) ก็รอโตทีเดียวเลยแล้วกัน (เพื่อนๆ มีลูกไป 2 คนแล้วนะ แล้วตัวเองล่ะ?) นี่ก็รอฤกษ์อยู่ค่ะ (ยิ้ม) ทุกอย่างมันเป็นฤกษ์ได้ค่ะ เราก็รอจังหวะชีวิตของเราไปเรื่อยๆ”

ให้ลุ้นต่อไป แต้ว

จังหวะชีวิตใกล้เข้ามาหรือยัง? “นั่นสิคะ (ยิ้ม) ไม่รู้เลยค่ะ เดี๋ยวเป็นยังไงก็ให้มันเป็นอย่างนั้นแหละ เราก็ไม่ได้ไปเร่งอะไร เราก็ยุ่งอยู่ มีงาน มีภารกิจหลายอย่าง แต้วว่าทุกอย่างมันมีช่วงจังหวะของมัน เราไม่สามารถแพลนได้ขนาดนั้น ก็ปล่อยไปเรื่อยๆ ค่ะ”

เขาเพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปด้วย? “เราก็เป็นสายซัพพอร์ตอยู่แล้ว ก็ดูแลกันไปวันต่อวันค่ะ ก็ไปช่วยว่าเราสามารถแบ่งเบาอะไรได้บ้างค่ะ เพราะเราก็ผ่านประสบการณ์มา เราก็ไปช่วยดูแลนั่นนี่ จริงๆ มันก็เป็นหนึ่งเรื่องราวในชีวิตเนอะ แต้วว่าแค่ปล่อยให้เวลามันเยียวยา ต่อให้เราผ่านประสบการณ์นี้มาเหมือนกัน แต่ประสบการณ์แต่ละคนที่ได้เจอ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เราก็ดูวันต่อวัน แต่ถ้าวันไหนไม่ไหว เราก็พร้อมมีคำพูดหรืออะไรที่คอยทำให้เขาดีขึ้น มันก็คือความหวังดีที่มีให้กัน วันนี้เขาก็ดีขึ้นนะคะ มีกำลังใจหลายคนที่พร้อมให้เขาอยู่แล้ว”

ปลายปีจะมีเติมความหวานอะไรกันมั้ย? “ปลายปียังไม่มีแพลนเลยค่ะ ถ่ายละครใกล้จะปิดกล้องแล้วค่ะ เคาท์ดาวน์น่าจะเป็นเรื่องของการพักผ่อน เพราะเอาจริงๆ แทบจะไม่มีเวลาอยู่กับคุณแม่เลย คงเป็นช่วงเวลาที่อยู่กับครอบครัวค่ะ ถามว่าระยะที่คบกันมามันลงตัวแค่ไหน ก็ดีนะคะ ซัพพอร์ตซึ่งกันและกันค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *