พัคซอจุน เสิร์ฟให้ใกล้ชิดเต็มอิ่ม แฟนคลับฟินไม่พัก สมชื่อ Meet & Greet

0

พัคซอจุน เสิร์ฟให้ใกล้ชิดเต็มอิ่ม แฟนคลับฟินไม่พัก สมชื่อ Meet & Greet

โลตัส สร้างโมเมนต์สุดประทับใจส่งความสุขให้ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ลูกค้า ผ่านกิจกรรม Meet & Greet ฟินไม่พักกับ ‘พัคซอจุน’ ที่ให้สิทธิ์ Top Spender และสมาชิกมายโลตัส รวม 3,000 คน ได้ร่วมกิจกรรมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย งานนี้กระแสตอบรับถล่มทลาย สร้างปรากฏการณ์ยอด Top Spender เฉพาะอันดับ 1 พุ่งสูงถึง 78 ล้านบาท

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส กล่าวว่า “สำหรับ Lotus’s Anniversary 2023 Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน เป็นกิจกรรมที่โลตัสจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่30 ร่วมมือกับพันธมิตรร้านทองและร้านค้าแบรนด์ดัง นำ พัคซอจุน มาจัด Meet & Greet ครั้งแรกในไทย ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า”

สำหรับกิจกรรม Meet & Greet ฟินไม่พักกับ ‘พัคซอจุน’ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานมีกิจกรรมสุดฟินมากมาย ทั้งการสัมภาษณ์พูดคุย สุ่มแจกทองแก่ผู้โชคดี จำนวน 5 รางวัล Lucky Fan สุ่มผู้โชคดีที่ได้ขึ้นเวทีร่วมกิจกรรมพิเศษกับพระเอกหนุ่มแบบใกล้ชิด

ตลอดทั้งงานเรียกเสียงกรี๊ดและโมเมนต์น่ารักๆ จากเหล่าแฟนคลับ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ Top Spender ลำดับที่1-100 ที่ได้ถ่ายรูปใกล้ชิดกับหนุ่มพัคซอจุนอีกด้วย เรียกว่า ฟินไม่พัก สมชื่อ Meet & Greet จริงๆ

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *