ยังไม่จบ! “นัส จุฑารัตน์” แฉ “โชค รถแห่” เพิ่ม ลั่นช่วยออกไปจากชีวิตด้วย

0

แซ่บซี๊ด “นัส จุฑารัตน์”เดือด แฉ “โชค รถแห่” เพิ่มอีก หลังรู้ความจริงคุยกับคนอื่น แต่ตามง้อไม่หยุด ประกาศชัด เลิกยุ่งสักที แล้วช่วยออกไปจากชีวิตตูด้วย!

ยังคงเป็นประเด็นร้อนระอุ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา และไม่จบง่าย ๆ ระหว่างอดีตสามี-ภรรยา “โชคใหญ่ ไหทองคำ” หรือที่หลาย ๆ คนคุ้นหู “โชครถแห่” กับสาว “นัส จุฑารัตน์” ซึ่งทั้งคู่ได้เลิกรากันมาสักระยะหนึ่งแล้ว

อีกทั้งสาวนัสเอง ก็ยังเพิ่งรู้ความจริงที่ทำให้เจ็บปวดของอดีตสามี ถึงกับกลั้นไม่อยู่ ปล่อยโฮกลางไลฟ์


โดยเธอได้บอกเอาไว้ว่า “ทุกครั้งที่นัสขึ้นไปนอนเหมือนเรายังอยู่ในสถานที่เดิม ๆ เขามูฟออนได้ไวจังเลยเนอะ ทำไมผู้ชายถึงเลิกกับเราไปแล้วเขามีใหม่ได้เลยอะ ไม่ได้คิดถึงนะ แต่แค่รู้สึกว่าทำไมนัสยังถึงวนๆ อยู่ ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ อยู่กับลูกยิ่งนึกถึง แต่เดี๋ยวมันจะผ่านไป แค่ต้องใช้เวลา”


ล่าสุด นัส ได้ออกมาแฉเพิ่มอีก ไม่ได้มีเธอคนเดียว ในขณะฝ่ายชายพยายามเดินหน้าง้อนั้น โดยเธอได้โพสต์ภาพแชท พร้อมระบุแคปชั่นว่า

“สัมภาษณ์สื่อทุกสำนักบอกไม่กลับมายุ่งแน่นอน เลิกขาด! เหลือแค่ทำหน้าที่พ่อ ทั้งที่ความจริงง้อกุทุกวัน อ้อนวอนให้กลับมาเป็นครอบครัว ต่อจากนี้ก็ทำให้เหมือนปากที่ลั่นวาจาไว้ด้วย เลิกยุ่งกับกุซักที อย่าให้ถึงขั้นหน้าที่พ่อกุก็จะไม่มีให้ ออกไปจากชีวิตกูได้แล้ว”





แถมได้คอมเมนต์ใต้ภาพเพิ่มอีกว่า “ในขณะที่คุยคนนี้ก็ คือ เดินหน้าง้อตูเต็มกำลัง (ช่วงเวลาเดียวกัน) ไม่ได้หวงก้าง แต่ช่วยออกไปไกลๆ จากชีวิตตู !!! แล้วก็ขอให้คุณโชคดี ระวังรูปหลุดที่ร่อนในทวิตเถอะ จะแดงวันไหนก็ยังไม่รู้ เตรียมตัวรับมือให้ดีให้ดีด้วย

พี่ไม่ได้บล๊อกเพราะแค่จะไว้ติดต่อกันแค่เรื่องลูกค่ะ ส่วนใครที่ถามว่า ทำไมไม่คุยผ่านยาย พอดียายไม่เอา 1000% ค่ะ จบ ไม่สะดวกใจที่คุยหรือเจอ หรือไรทั้งสิ้น”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *