ใส่ไม่ยั้ง! หนุ่มต่อยกับจิงโจ้ เพื่อช่วยชีวิต ‘สุนัข’ จากการถูกจับกดน้ำ

0

ใส่ไม่ยั้ง! หนุ่มต่อยกับจิงโจ้ เพื่อช่วยชีวิต ‘สุนัข’ จากการถูกจับกดน้ำ ลั่น ศิลปะการต่อสู้มีไว้สำหรับทุกคน ไม่เว้นแม้แต่จิงโจ้

วันนี้ (17 ต.ค. 66) กลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลในโลกโซเชียล เมื่อทาง ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา โรงเรียนสอนการต่อสู้ ‘Mildura Martial Arts’ ในรัฐวิกตอเรีย อัปโหลดคลิปวิดีโอนาทีปะทะเดือดระหว่างหนุ่มรายหนึ่งกับจิงโจ้สูง 7 ฟุต ซึ่งมียอดรับชมกว่า 2.5 ล้านครั้งในเวลาเพียง 10 ชั่วโมง

คลิปดังกล่าวเขียนแคปชั่นว่า ‘ศิลปะการต่อสู้มีไว้สำหรับทุกคน แม้แต่จิงโจ้’

โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็น จิงโจ้ที่สูงกว่า 7 ฟุต ร่างกายกำยำ เต็มไปด้วยมัดกล้าม กำลังล็อกคอสุนัขอยู่ในน้ำ โดยเจ้าของคลิปวิดีโอ วิ่งลงไปในน้ำ เพื่อช่วยชีวิตสุนัขของเขาจากการถูกจิงโจ้จับกดน้ำ พร้อมตะโกนว่า “ฉันจะต่อยแก ไอ้เxร ปล่อยสุนัขของฉันไป”

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ จาก dailymail

ชั่วครู่ต่อมา ชายคนดังกล่าวก็พุ่งเข้าซัด ใส่เดี่ยว ต่อยกับจิงโจ้ทันที ยิ่งชายคนดังกล่าวเข้าใกล้เจ้าจิงโจ้ ก็เผยให้เห็นกรงเล็บที่แหลมคม และมัดกล้ามสุดแข็งแกร่งของมัน ก่อนที่โทรศัพท์มือถือจะภาพตัด ร่วงหล่นดำดิ่งลงไปในน้ำ

มีเพียงเสียงการต่อสู้ที่อู้อี้เท่านั้น ซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นการต่อสู้โดยใช้ศิลปะการต่อสู้แบบ ‘บราซิลเลียนยิวยิตสู’ (Brazilian Ju Jitu) ก่อนที่ภาพวิดีโอจะปรากฏขึ้นอีกครั้ง โดยมีจิงโจ้ยืนในแม่น้ำหันหน้าเข้าหาชายคนดังกล่าวด้วยสีหน้างุนงง

อย่างไรก็ดี เจ้าสุนัขเคราะห์ร้ายตัวดังกล่าวเป็นอิสระและวิ่งหนีขึ้นฝั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งชายคนดังกล่าวสาดน้ำใส่จิงโจ้ ก่อนจะวิ่งขึ้นฝั่งพร้อมทั้งก่นด่าเจ้าจิงโจ้ต้นเรื่อง

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ จาก dailymail

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในคลิปวิดีโอดังกล่าวจำนวนมาก คอมเมนต์บางส่วนชื่นชมและสนับสนุนความกล้าหาญของชายคนดังกล่าว เช่น ‘เขาสู้กับจิงโจ้ เพื่อช่วยชีวิตหมาเขาอะ’

ขณะที่ชาวเน็ตหลากหลายประเทศรู้สึกงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะ ‘จิงโจ้’ คือสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมในออสเตรเลีย บางคอมเมนต์ถาม ‘ทำไมจิงโจ้ต้องทำแบบนั้นด้วย’ บางส่วนถึงกับมองจิงโจ้แตกต่างไปจากที่เคยมอง

ที่มา : Dailymail

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *