โม อมีนา เปิดใจหลัง เบนซ์ เคลียร์ปมสั่งหุบปาก-อยากจะเลิกคบ สะกิดดราม่าเก่า

0

ยังเป็นเพื่อนรักกันต่อมั้ย โม อมีนา เปิดใจใจหลัง เบนซ์ เคลียร์ปมสั่งหุบปาก-อยากจะเลิกคบ สะกิดดราม่าเก่า

เม้าธ์จนได้เรื่อง จากกรณี เบนซ์ ปุณยาพร ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ไปพูดในรายการหนึ่งถึง โม อมีนา เพื่อนรักเพื่อนร้าย ไม่ต้องเม้าธ์อะไรมาก ช่วยหุบปากหน่อย หุบปากนิดนึง กลัวทำไม ถ้าจะเลิกคบ ก็เลิกเลยนะ เพราะฉันก็อยากจะเลิกคบเธอเหมือนกัน พูดมาก พูดแทนผู้ชมทุกคนด้วยว่า หุบปากบ้าง อยู่นิ่งๆ บ้าง หยุด พูดไป อะไรไม่รู้เรื่อยเปื่อย อย่าสาระแนเรื่องชาวบ้านให้มันมากนัก หุบปากหน่อย นั้น

ล่าสุด โม อมีนา ก็ออกมาเปิดใจถึงเพื่อนรักบ้างว่า โทรมาขอโทษชุดใหญ่แล้ว ได้ข่าวมาบ้าง เรายอมรับเราโกรธเพื่อนไม่ลง และเรารู้ ปุณยาพร พูดไปเรื่อย เราก็ไม่รู้จะยังไง ตอนแรกโมไม่รู้ตัว คนรอบข้างเริ่มมาบอกอยู่ๆคนมาด่า อยู่ๆคนมาทัวร์ลง ฉันทำอะไร ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยนะ

ต้นเหตุคือพอเป็นเพื่อน โม โกรธไม่ลง และเรารู้นิสัยเพื่อนเราดี มันพูดไปเรื่อยแหละ และเขาโทรมาขอโทษ ที่ไปสะกิดแผลเก่า ที่เป็นดราม่าหรืออะไรก็แล้วแต่เขาไม่รู้ว่าเราแย่ขั้นไหนไง ณ โมเมนต์นั้นอีกนิด โม หาหมอแล้ว เพราะรู้สึกว่าตอนนั้นไม่มีใครเข้าใจเราเลย ทุกคนเข้าใจเรื่องราวทุกอย่างผิดไปหมด จนไม่อยากออกมาพูด ไม่อยากออกมาอธิบายใดๆ

เบนซ์ ยอมรับว่าเบนซ์ไม่รู้เรื่องข่าวนั้น เลยไม่รู้จะโกรธเขายังไง แล้วเขาก็ขอโทษอะไรไปแล้วก็ให้จบๆไป เราก็ตกใจนี่คือสคริปต์โปรโทตรายการหรือคือยังไง นางก็บอกว่าพูดไม่คิดขอโทษ งั้นเพื่อนกัน โมเป็นคนไม่โกรธเพื่อน เราก็พยายามหาเหตุผลที่ไม่โกรธเขา

ขอบคุณที่มา ทีวีพูล , benz_punyaporn , mo_amena

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *