เพจท่องเที่ยวดัง เทียบชัด ‘ราคาไอโฟน 15’ สามารถเที่ยวจุดแลนด์มาร์คไทยได้กี่ที่

0

เพจท่องเที่ยวดัง “เดอะแบก” โพสต์เปรียบเทียบชัด ‘ราคาไอโฟน 15’ สามารถเที่ยวจุดแลนด์มาร์คไทยได้กี่ที่ วอนชาวเน็ตอย่าดราม่า ตัดสินใจตามความชอบส่วนบุคคล

วันนี้ (15 ก.ย. 66) กลายเป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยาโลกโซเชียลทันที เมื่อเพจท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง “เดอะแบก” ซึ่งเจ้าของเพจคือ คุณ “ต่อ-อภิชาติ พรหมทัศน์” ผู้ที่ได้ครองอาชีพในฝันอย่าง “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย”

ล่าสุด ‘คุณต่อ’ ได้ออกมาเผยไอเดียสุดคุ้ม เปรียบเทียบแบบชัดๆ ‘ราคาไอโฟน 15 สามารถเที่ยวจุดแลนด์มาร์คทั่วประเทศไทยได้กี่ที่’

ภาพประกอบจาก Facebook : เดอะแบก

โดยทางเพจได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “iphone 15 Pro Max 1 เครื่อง ราคา 66,900 บาท + สายชาร์จมหาเทพ อีก 2 พันกว่าบาท ถ้าเปลี่ยนเป็นเงิน มันจะพาเราไปเดินป่าที่กำลังดังๆ กำลังป๊อบๆ ตอนนี้ที่ไหนกันบ้างมาดูกัน”

“แต่ละที่เราจะได้เดินขึ้น-เดินลงกันได้กี่เที่ยว มานับกัน เรียกว่าเดินกันให้รองเท้าสึก เข่าลั่นดังทั่วป่า กันไปเลย อันนี้ผมอ้างอิงราคาทริปแบบกลางๆ นะครับ ลุยยยยยย”

พร้อมทิ้งท้ายว่า “ปล. ผมก็ใช้ iphone นะ อย่าด่าผมนะ”


ภาพประกอบจาก Facebook : เดอะแบก

ตามมาด้วยโพสต์ เปรียบเทียบ ‘ราคาไอโฟน15’ กับเส้นทางการเดินป่า โดยเขียนแคปชั่นว่า “15 เส้นเดินป่า = iPhone 15 Pro Max ในงบ 66,900 บาท”

“เราไปเดินเล่นป่าดังๆ ป่าในตำนาน ป่าระดับประเทศ ที่ไหนกันบ้างมาดูกัน รอบที่แล้วเพื่อนบอกเดินที่เดียวเบื่อ รอบนี้มาใหม่มีหลายเส้นทางให้เลือก รับรองไม่เบื่อแน่นอน แต่ขาจะลากซะก่อน บอกเลย ไปเดินป่าที่เดียวเพื่อนบอกว่าเบื่อ เอาไป 15 ที่เลย ตามรุ่น iphone ลุยยย”

แถมเจ้าตัวยังเสริมว่า “ราคาทริปคร่าวๆ แต่ราคาไอโฟนเป๊ะ” พร้อมบอกว่า “ปล.แอดมินเพจนี้บอกเลยว่างจัด อย่าดราม่านะ มีงอน”

ภาพประกอบจาก Facebook : เดอะแบก

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามากดถูกใจ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นกันสนั่น โดยความคิดเห็นจากชาวเน็ตแตกเป็น 2 ฝ่าย มีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วย และจะท่องเที่ยวตามเส้นทางที่ทางเพจแนะนำ บางส่วนคอมเมนต์ “เปลี่ยนใจไปเที่ยวดีกว่า”

ขณะที่อีกฝ่ายคอมเมนต์จวกแรง “อยากได้โทรศัพท์มือถือ ไม่ได้อยากไปเที่ยวทีเดิมซ้ำๆ” “ไม่ชอบเที่ยว ชอบโทรศัพท์มือถือ” บางส่วนคอมเมนต์ “ก็ซื้อทั้งคู่ไปเลย ทำไมต้องเลือก”

นอกจากนี้ ยังมีบางส่วนคอมเมนต์ว่า จะเลือกตัดสินใจ ‘ไปเที่ยว’ หรือ ตัดสินใจ ‘ซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟน 15’ ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการ ความพอใจ และกำลังทรัพย์ของแต่ละบุคคล ไม่ควรก้าวก่ายการตัดสินใจของผู้อื่น

ที่มา : เดอะแบก

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *