Kickboxer : Armageddon มีกำหนดจะเข้ามาถ่ายทำในประเทศไทย

0

Kickboxer : Armageddon มีกำหนดจะเข้ามาถ่ายทำในประเทศไทย ในเดือนมกราคม 2567 นำแชมป์โลกศิลปะการต่อสู้มาร่วมแสดงสูงถึง 10 คน กำกับการแสดงโดย Logothetis

Dimitri Logothetis วางแผนให้ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา Kickboxer กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จจาก Kickboxer Vengeance ซึ่ง Logothetis เขียนบทและอำนวยการสร้างเอง รวมถึง ภาคที่2 Kickboxer Retaliation Logothetis ทั้งเขียนบท อำนวยการสร้างและกำกับเอง ปัจจุบันกลายเป็นภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้ที่โด่งดัง ประสบความสำเร็จอย่างสูง และภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้เคยถ่ายทำในประเทศไทยมาแล้วทั้งสิ้น

Kickboxer Retaliation มีผู้วิจารณ์ 92% และเรตติ้งผู้ชม 84% บน Rotten Tomatoes เหมือนเรานำ James Bond และ Mission Impossible มาปัดฝุ่นสร้างใหม่อีกครั้งและซึ่งเราเรียกมันว่า Kickboxer: Armageddon ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคม ปี 2024 นี้ โดย Logothetis ต้องการนำแชมป์โลกศิลปะการต่อสู้ รวมถึง มวย มานำเสนอสู่จอภาพยนตร์ ในภาคนี้จะได้พบกับแชมป์ WWE เดฟ บาธิสต้า (Dave Battista) ซึ่งแสดงเป็น ทองโพ(Tong Po) และแชมป์ MMA เช่น Wanderlei Silva, Renzo Gracie, Babalu Georges St. Pierre และแชมป์มวย Mike Tyson และอีกมากมาย

“ฉันยังไม่ได้ยืนยันใครเลย ตอนนี้กำลังเจรจากันอยู่หลายคนและจะเดินหน้าต่อไป ถึงการเลือกและเจรจาในการนำตัวคู่ต่อสู้ที่จะเข้ามามีบบบาทในการแสดงครั้งนี้” ผู้กำกับดิมิทรี โลโกเธติสกล่าว “ทั้งหมดจะมาจาก MMA กำลังดูตัวเลขว่าเราจะไหวไหม สำหรับค่าตัว ถ้าได้แชมป์โลก 9-10 คน มาร่วมแสดงใน Kickboxer: Armageddon นอกเหนือจากสิ่งที่ฉันทำกับ Jiu Jitsu ที่นำแสดงโดย Alain Moussi, Nicholas Cage และ Tony Jaa”

Logothetis ยังกล่าวถึงความต้องการที่จะนำนักศิลปะการต่อสู้ที่เขายังไม่ได้ร่วมงานด้วย รวมถึงคนที่ต้องการนำกลับมา “ดอนนี่ เยน เป็นอีกคนที่อยากจะร่วมงานกับเขา เขาเป็นนักแสดงเป็นศิลปิน ศิลปะการต่อสู้ที่น่าเชื่อถือที่ยืนหนึ่งตรงนั้น และจะนำ Jean-Claude Van Damme กลับมา รวมถึง Georges St. Pierre ที่เขาเคยร่วมแสดงในคิกบ็อกเซอร์ภาคแรก มีนักต่อสู้หลายคนที่กำลังมองอยู่ และฉันกำลังมองหานักมวยแชมป์โลกสักสองสามคนด้วย เช่น Conor McGregor ใครๆ ก็อยากเห็น McGregor รวมทั้งคุณด้วย ใช่ไหม”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *