ชุดก็สวยซะด้วย! ชัชชุอร เผยความรู้สึก หลังย้ายเล่นลีกญี่ปุ่น

0

ชัชชุอร โมกศรี ดาวตบทีม ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ชาติไทย เผยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ไปเล่นลีกญี่ปุ่น กับ สโมสรวิคโตรินะ ฮิเมจิ หยอดหวาน ชุดแข่งก็น่ารักดี แถมฝากให้ตามเชียร์

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 22 ปี 2023 แข่งขันระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 ที่สนามชาติชาย ฮอลล์ และ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในหลุ่ม เอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย และ มองโกเลีย

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ตบสาวไทย เอาชนะ ทีมชาติมองโกเลีย 3-0 เซ็ต 25-12, 25-7 และ 25- 11 เก็บ ชนะ 2 นัดรวด คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ล่าสุด “บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ เปิดเผยว่า ถือว่าพอใจสำหรับเกมเอาชนะ มองโกเลีย ก่อนเกมเราคุยกันว่าจะเน้นที่เกมเสิร์ฟ แล้วเกมนี้ก็เสิร์ฟเอซได้หลายแต้มเลย ทำให้ที่ได้คะแนน และชนะในที่สุด”

ขณะที่ “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี เปิดเผยว่า “เกมนี้ก็น่าพอใจ เพราะเราสามารถรักษามาตรฐานตัวเองและทีมเอาไว้ได้ มองโกเลียก็เป็นทีมที่รับค่อนข้างดี ก็ไม่คิดว่าจะได้เอซเยอะขนาดนั้น ก็ดีใจมากๆ ส่วนเคล็ดลับการเสิร์ฟเอซก็ไม่มี แค่มีการทำสมาธิ และขยันซ้อมเท่านั้น”

“ส่วนรอบต่อไปจะต้องพบกับ เกาหลีใต้ และ เวียดนาม เป็นเกมที่เราเจอกันมาตลอด ก็สูสีกับเรามาตลอด เราก็จะไม่ประมาทและจะเล่นให้ได้ตามมาตรฐานของตัวเอง และมาตรฐานของทีม”

“ได้ย้ายไปเลยญี่ปุ่น (สโมสรวิคโตรินะ ฮิเมจิ (Victorina Himeji) ทีมในวอลเลย์บอล วี.ลีก ดิวิชัน 2 ประเทศญี่ปุ่น) ก็รู้สึกตื่นเต้น ดีใจที่ได้ไปเล่นที่ญี่ปุ่น ชุดแข่งก็น่ารักดี ฝากเชียร์ด้วยนะคะ”

สำหรับโปรแกรม ทีมตบสาวไทย จะลงสนามนัดแรก พบกับ เกาหลีใต้ รองแชมป์กลุ่ม ซี ในวันที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 15.00 น.ที่สนามชาติชายฮอลล์ จังหวัดนครราชสีมา

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *