เจ้าเช็ค รับยังไม่เชื่อสายตายิงประตูใส่ฟรอนตาเล – ชี้ต้องทำงานหนักเพื่อโอกาสตัวจริง

0

เจ้าเช็ค สุภโชค สารชาติ กองหน้าตัวความหวังทีมชาติไทย ยอมรับยังไม่เชื่อสายตาตัวเองในเกมยิงใส่คาวาซากิ ฟรอนตาเล ชี้ต้องทำงานหนักต่อเนื่องเพื่อโอกาสตัวจริง

เจ้าเช็ค สุภโชค สารชาติ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่คอนซาโดเล ซัปโปโร โชว์ฟอร์มเฉียบแบ่งแต้มกับคาวาซากิ ฟรอนตาเล 2-2 เกมเจลีก ญี่ปุ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวทำผลงานเยี่ยมยิง 1 จ่าย 1

กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวถึง ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา จังหวะดังกล่าวว่า “เป็นการยิงตามสัญชาตญาณอยู่แล้ว บอลตกต่อหน้าผมจึงตัดสินใจยิง จังหวะนั้นไม่ได้คิดว่าจะเข้า พอเห็นว่าได้ประตูยังยืนงงอยู่เลยว่าเข้าจริงหรือ ถึงตอนนี้ยังตื่นเต้นอยู่เหมือนกันว่าเรายิงได้ยังไง”

“ส่วนการที่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงและทำผลงานยิงได้ 1 ประตู จ่ายให้เพื่อนยิงด้วย ผมคิดว่าผมทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อสร้างโอกาสให้ตัวเองได้ลงสนาม และเมื่อได้โอกาสจึงพยายามอย่างเต็มที่ ทำประโยชน์ให้กับทีมให้มากที่สุด พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“เรื่องการปรับตัวเข้ากับทีมตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้วในการใช้ชีวิตที่เมืองซัปโปโร จะมีบ้างเรื่องของการเล่นเช่นเรื่องการได้รับโอกาสลงสนามซึ่งส่วนตัวคิดว่ายังไม่ได้โอกาสเยอะมาก ยังไม่อยู่ตัวเสียทีเดียว แม้นัดที่ผ่านมาจะยิงได้และแอสซิสต์ ส่วนตัวทำให้มั่นใจในการเล่นมากขึ้น แต่ไม่ได้การันตีว่าเราจะได้เป็นตัวจริงในทีมตลอด เพราะทุกคนในทีมต่างพยายามแข่งขันกันอยู่ตลอด”

“ดังนั้นเราต้องพยายามให้มากขึ้นในการซ้อมแต่ละอาทิตย์ ทำให้ดีทุกครั้งในการซ้อม เพื่อให้โค้ชเลือกยากหน่อยว่าจะเลือกใครเป็น 11 ตัวจริงในแต่ละเกม”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *