ฮือฮา ครูสอนภาษาลงรูปออกกำลังกาย แต่ละท่าสุดฮอต เซ็กซี่เกิน!

0

ฮือฮา ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ครูสอนภาษาในไต้หวันลงรูปเซตออกกำลังกายสุดฮอต แต่ละชุดแต่ละท่าทำตาลุกวาว เซ็กซี่เกินไปมั้ย!

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา “นางาเสะ ควีนนี่” ครูสาวสุดสวย หรือที่รู้จักกันในนามครูสอนภาษาญี่ปุ่นที่เซ็กซี่ที่สุดในไต้หวัน ได้เดินทางไปญี่ปุ่นและโพสต์ภาพออกกำลังกายด้วยชุดสุดเซ็กซี่ ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮากันยกใหญ่

โดย นางาเสะ สวมชุดวันพีซสีน้ำเงิน (ชุดว่ายน้ำนักเรียนญี่ปุ่น) สวมถุงเท้ายาวสีขาวและรองเท้าผ้าใบ มัดผมหางม้าโชว์แผ่นหลัง และทำท่าทางออกกำลังกายต่าง ๆ ทั้งท่าบริหารร่ายกายยืดกล้ามเนื้อ และวิ่ง

ทั้งท่าทางและชุดที่สวมใส่ทำให้เห็นรูปร่างของ นางาเสะ อย่างชัดเจน จนยอดไลก์บนเฟซบุ๊กสูงกว่า 7.7 พันครั้งเลยทีเดียว หนุ่ม ๆ เข้ามาชื่นชมหุ่นของเธออย่างยกใหญ่

ขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็อดถามไม่ได้ว่า “นี่คือชุดว่ายน้ำไม่ใช่เหรอ” ซึ่งเธอก็เข้ามาตอบสั้น ๆ ว่า “ร้อน” งานนี้ไม่รู้ว่าหมายถึงอากาศหรือตัวเธอที่ร้อนแรงและฮอตกันแน่

สำหรับ นางาเสะ กลายเป็นที่นิยมเพราะได้ปรากฏตัวในไลฟ์สดของ เหลียน เฉียนอี้ เจ้าพ่อไลฟ์สดชื่อดัง โดยเธอมักรับบทเป็นผู้ช่วยของเขา นอกจากนี้ เธอมักแบ่งปันชีวิตประจำวัน และรูปสุดเซ็กซี่ผ่านโซเชียลให้ได้ชมเสมอ

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *